Menu

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Kinh doanh phụ tùng ô tô đà nẵng

            Chúng tôi chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô đà nẵng các dòng xe cao cấp MERCEDES, BMW, AUDI, PORSCHE, LAND ROVER, JAGUAR, VOLKSWAGEN, CADILLAC, CHRYSLER, BENTLEY, ROLLS ROYCE, LEXUS, ACURA, INFINITI... chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và một số nước Châu Á khác nên nguồn hàng rất đa dạng về hệ thống: điện, thân vỏ-đèn, điện điều khiển, điều hòa, gầm máy, nội thất,…và cũng rất đa dạng về các loại hàng: hàng chính hãng, hàng OEM của các thương hiệu nổi tiếng Bosch, Hella, Denso, Valeo, Sachs, Bilstein,TRW, Lemforder, Febi.


            So sánh với các đơn vị kinh doanh phụ tùng hiện nay chỉ đơn thuần mang tính chất thương mại và không có khả năng hỗ trợ kỹ thuật, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. Các bạn cần chẩn đoán chính xác liệu trường hợp đó phụ tùng có cần thay thế? Phụ tùng mua về có sử dụng được hay không? Khi thay thế nếu cần cài đặt hay coding online thì phải làm sao? Đôi khi bạn gặp khách hàng muốn tiết kiệm chi phí yêu cầu sử dụng phụ tùng đã qua sử dụng hay sửa chữa, phục hồi hộp điều khiển bị hư hỏng. Bạn có hộp điều khiển xe Đức đã qua sử dụng, nhưng như đã biết, các phụ tùng đó đã bị lock vào chiếc xe khác và không thế cài đặt lại theo cách thông thường… Vậy phải làm cách nào?

                     Mercedes ECU A272 153 26 95


             Chúng tôi  thấu hiểu các trở ngại, khó khăn mà các bạn đã và đang gặp phải. Vì vậy, chúng tôi cung cấp không chỉ là sản phẩm hay dịch vụ mà quan trọng hơn cả là giải pháp công nghệ tổng thể trong lĩnh vực ô tô. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành và đội ngũ kỹ sư giỏi được đào tạo từ Châu Âu, cùng đội ngũ nhân viên làm việc,chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi rất mong được phục vụ các bạn một cách tốt nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ trang kinh doanh phụ tùng ô tô đà nẵng
Tuấn ACE 
sdt:0962825194
Rất vui được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét